Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Những điều cần biết khi mua máy ép dầu để tránh bị lừa đảo

Máy ép dầu hiện nay trên thị trường có rất phổ biến, có nhiều mẫu mã cũng như giá cả, công dụng khác nhau. Tuy nhiên thì trong số đó cũng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng. Vậy phải làm thế nào?

Hãy để Vinastar mách cách bạn những điều cần lưu ý khi chọn mua máy ép dầu để tránh khỏi tình trạng lừa đảo, mua phải hàng kém chất lượng.


Kiểm tra thông số kỹ thuật của máy ép dầu

Khi các bạn đi mua máy ép dầu, điều đầu tiên chúng ta cần chú ý đó chính là thông số kỹ thuật của máy. Bạn cũng có thể tham khảo trước một số máy ép dầu trên mạng tại các trang uy tín để biết thêm về thông số cũng như công dụng của máy. Các sản phẩm làm nhái hoặc không rõ nguồn góc sẽ không rõ ràng về thông số kỹ thuật. Hãy hỏi thẳng người bán hàng về thông tin sản phẩm một cách rõ ràng nhất.




Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra các chi tiết của máy. Một số dòng máy kém chất lượng thường được thay các trục ép hay bánh răng motor bằng nhựa thay vì thép inox 304. Vì các loại bánh răng bằng nhựa sẽ làm tuổi thọ máy và chất lượng dầu ép rất kém.

Lựa chọn máy ép dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng

Sử dụng máy ép dầu hiện nay được rất nhiều các hộ gia đình sử dụng để đảm bảo chất lượng dầu khi mà ngoài thị trường các loại dầu bẩn ngày càng lan tràn gây ung thư, nguy hiểm đến sức khỏe người dùng.

Nếu bạn mua máy ép dầu để sử dụng cho gia đình của mình thì có thể lựa chọn những loại máy ép dầu thực vật mini với giá rẻ phù hợp với điều kiện của các hộ gia đình công suất ép dầu vào khoảng từ 3 - 5 kg/h.


Còn nếu bạn muốn mở một cửa hàng kinh doanh nhỏ các loại máy ép dầu với công suất từ 10 - 15kg/h sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Đối với các hộ kinh doanh lớn yêu cầu công suất sản xuất lớn thì các sản phẩm máy ép dầu công nghiệp sẽ đảm bảo được yêu cầu sản lượng tốt nhất.

Tìm đến các đơn vị bán máy ép dầu uy tín, có bảo hành

Việc lựa chọn nơi mua máy cũng không kém quan trọng, khi mà việc kinh doanh online trên các trang mạng ngày càng tràn lan và nếu như bạn mua những sản phẩm không rõ ràng của những đơn vị không có uy tín cao thì sẽ rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Hãy tìm đến các đơn vị uy tín có thương hiệu về các loại máy ép dầu. Bởi vì những đơn vị đó thường cung cấp các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và đặc biệt là có bảo hành.



Nếu như bạn đặt mua hàng tại những đơn vị uy tín hãy gọi điện và xin tư vấn từ các chuyên viên kỹ thuật, như thế bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất, tránh lãng phí và nhầm mục đích sử dụng.

Hiện nay, Vinastar  chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy ép dầu lớn nhất miền bắc. Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng cao đem niềm tin đến người sử dụng. Nếu như bạn đang tìm mua máy ép dầu hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp bạn.

Công ty Vinastar tự hào là đơn vị cung cấp các dòng máy thực phẩm như máy ép lạc dầu, máy xay thuốc bắc, máy làm viên hoàn, máy sản xuất tinh bột nghệ, ... với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Liên hệ ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét