Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Những dòng máy ép dầu chính hãng cháy hàng trong những tháng gần đây.

Việc tự sản xuất ra dầu ăn ngày nay không còn quá khó khăn khi công nghệ phát triền. Nhu cầu sử dụng máy ép dầu cũng gia tăng theo. Để lựa chọn mua được một máy ép dầu chính hãng, giá rẻ lại chất lượng không phải ai cũng có thể. Dưới đây Vinastar xin chia sẻ cho bạn top máy ép dầu chính hãng, giá rẻ bán chạy nhất trong những tháng đầu năm để bạn thao khảo lựa chọn khi mua máy ép dầu.

1. Máy ép dầu lạc đậu phộng gia đình ED-2016

Máy ép dầu lạc đậu phộng gia đình ED-2016 được phân phối chính hãng bởi Vinastar tại thị trường Việt Nam. Máy chuyên dùng để ép Lạc (đậu phộng) Thành dầu nguyên chất 100%. Với tính năng ép xoắn có thể ép được hạt đậu phộng (lạc). kệt đến 95% lượng dầu chứa trong hạt. Đảm bảo chất lượng dầu nguyên chất, dầu ép ra không có bọt, không có dầu đen, không cần nấu lại.



Đem lại sự an toàn vệ sinh trong từng bữa cơm của gia đình bạn, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Máy ép dầu lạc đậu phộng gia đình ED-2016 sẽ giúp bạn điều đó, bạn sẽ không phải đau đầu tìm kiếm ngoài thị trường kia với vô số loại dầu ăn không đảm bảo an toàn.

2. Máy ép dầu lạc đậu phộng ED-2015

Máy ép dầu lạc đậu phộng ED-2015 ép được các loại hạt như vừng (mè), lạc (đậu phộng), óc chó, đỗ tương (đậu nành), nhỏ gọn tiện dụng, hiệu quả cao, phù hợp cho các hộ gia đình, cá nhân sản xuất dầu thực vật. Là một thiết bị dùng để ép Lạc (đậu phộng) Thành dầu nguyên chất 100%. Với tính năng ép xoắn có thể ép được hạt đậu phộng (lạc). kệt đến 95% lượng dầu chứa trong hạt.

Dầu chiết suất ra nguyên chất 100%, dầu ép ra không có bọt, không có dầu đen, và không cần nấu lại. Đem lại hương vị thơm ngon cho từng bữa cơm, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm cho gia đình bạn.

3. Máy ép dầu thực vật ZYJ-901

Rất khó để mua được dầu lạc nguyên chất. Quan tâm đến sức khỏe người thân, nhiều bà nội trợ chọn máy ép dầu thực vật ZYJ-901 chính là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tự làm ép dầu lạc tại nhà. Máy ép dầu thực vật ZYJ-901 có thể ép được dầu ăn từ: đậu Lạc, mè, hạt Hướng Dương, quả Óc Chó, hạt hoa Cải, đậu Olive… nhưng không ép được đậu nành. Với các loại đậu nhiều dầu như đậu Phộng thì máy ép càng tốt và cho lượng dầu cao



Buồng ép dầu với trục đùn ép dạng xoắn ốc làm bằng Inox 304 nguyên khối, không gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dầu ép ra, trước khi chảy ra ngoài được làm chín (để được lâu hơn) nhờ cục nhiệt phía trước. Quá trình ép dầu, bạn không được chạm tay lại gần bộ phận này để tránh bị bỏng.

Trên đây là top 3 máy ép dầu thực vật gia đình cháy hàng trong thời gian gần đây , mong rằng qua những gợi ý của Vinastar sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy ép dầu phù hợp để sử dụng giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và gia đình một cách tốt nhất. Nếu cần hỗ trợ hoặc tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Công ty Vinastar tự hào là đơn vị cung cấp các dòng máy thực phẩm như máy ép lạc dầu, máy xay thuốc bắc, máy làm viên hoàn, máy sản xuất tinh bột nghệ, ... với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Liên hệ ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét