Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Hướng dẫn sử dụng máy ép dầu thực vật tại nhà

Việc sử dụng máy ép dầu tại nhà để tự ép dầu sử dụng đang được nhiều người ưa chuộng, bởi họ có thể tin tưởng vào sản phẩm dầu do chính tay mình làm ra mà không phải lo nghĩ gì về vấn nạn dầu bẩn hiện nay. Tuy nhiên thì sử dụng máy ép dầu như thế nào cho đúng cách nhất thì có lẽ nhiều người vẫn chưa rõ.


Ngày hôm nay, Vinastar sẽ hướng fan các bạn cách sử dụng máy ép dầu thực vật tại nhà một cách chuẩn nhất. Hãy cùng tham khảo và góp ý kiến nhé.

Hướng dẫn ép dầu lạc thủ công ngay tại nhà

Trước tiền để ép được dầu bạn cần sắm một chiếc máy ép dầu thực vật sử dụng cho gia đình khi lựa chọn máy bạn chỉ chọn những loại có năng suất vừa phải, từ 4.5-5kg một giờ, phần trục ép của máy phải được làm từ inox 304 nó sẽ giúp chống gỉ khi tiếp xúc với nước và dầu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dòng máy ép dầu thực vật gia đình hiện nay có tầm giá từ 3 đến 6 triệu , đây không phải là một số tiền khá lớn nhưng sẽ đảm bảo được giúp bạn về an toàn thực phẩm và cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền về sau này.

Khi đã có máy ép dầu lạc gia đình thì việc ép dầu không còn là vấn đề, bạn có thể lựa chọn nguyên liệu để ép dầu như lạc ( đậu phộng), vừng mè, quả óc chó…Tùy từng lứa tuổi và mục đích sử dụng dầu ăn cho nấu ăn hay làm salad mà bạn ép dầu cho phù hợp.


Một số lưu ý khi sử dụng máy ép dầu

  • Khi máy bị kẹt nguyên liệu không cho tay vào để lấy ra, tiến hành nhấn nút đảo ngược trên bộ phận điều khiển để nguyên liệu trở lại.
  • Bảo quản máy nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nước lửa và chất nổ.
  • Không cho trẻ em chạm vào máy.
  • Sử dụng xong đậy kín nắp, không để kim loại hoặc nhựa cứng rơi vào phần ép dầu.
  • Sau khi ép dầu tiến hành vệ sinh máy sạch sẽ cho những lần ép tiếp theo.



Trên đây là những chia sẻ của Vinastar về việc sử dụng máy ép dầu thực vật gia đình, hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ có ích với các bạn. Nếu cần hỗ trợ và tư vẫn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi

Công ty Vinastar tự hào là đơn vị cung cấp các dòng máy thực phẩm như máy ép lạc dầu, máy xay thuốc bắc, máy làm viên hoàn, máy sản xuất tinh bột nghệ, ... với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Liên hệ ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét